Kinh doanh saffron

tro-thanh-dai-ly-tien-phong-kinh-doanh-saffron

Kinh doanh saffron đang là xu thế mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nhưng mang lại cơ hội đầy tiềm năng cho những người năng động, nắm bắt thị trường nhanh nhạy. Đây là sản phẩm tiềm năng giúp các nhà phân phối, mô hình kinh doanh nhỏ lẻ phát triển và tạo tiền đề cho một đất nước phát triển bền vững về kinh tế, văn hóa, con người.

Theo một báo cáo mới nhất của Grand View Research, thị trường nhụy hoa nghệ tây toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 2,0 tỷ USD vào năm 2025. Như vậy, có thể thấy tiềm năng phát triển của loại thực phẩm này cực kì lớn và có thể là xu hướng hướng đến của phần đông dân số thế giới.

“Tôi muốn trở thành đại lý!” ĐĂNG KÝ: 1900.2525.68

Xu thế thị trường kinh doanh hiện tại

Thời đại công nghệ 4.0 khiến tất cả những người dùng công nghệ đều phải thay đổi để thích ứng. Đối với doanh nghiệp, cá nhân bán lẻ, sự thay đổi này ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh. Với một cú click chuột, việc trao đổi, mua bán diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều. Đó chính là lý do các dịch vụ thương mại điện tử, dịch vụ tiện ích online đều đang trên đà phát triển và có xu hướng thay thế tất cả các loại hình kinh doanh truyền thống.

Xu thế thị trường kinh doanh online

98% người dùng Internet tại Việt Nam đang tham gia mua hàng trực tuyến, theo báo cáo khảo sát của Nielsen. Trong 5 năm trở lại đây, thị trường bán lẻ trực tuyến đã sôi động hơn bao giờ hết. Đây là thị trường kinh doanh tiềm năng phát triển cực lớn nếu doanh nghiệp, cá nhân biết cách tận dụng. Cũng đã có không ít những doanh nghiệp lớn, nhỏ, cá nhân đã thu về lượng lợi nhuận lớn hơn gấp nhiều lần so với kinh doanh theo hướng truyền thống.

Những lợi ích về mảng dịch vụ này giúp người kinh doanh online dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng và đưa mặt hàng đến thị trường đơn giản hơn trước rất nhiều. Tăng thu nhập, tự do về thời gian, không cần kho bãi chính là điểm nổi trội của loại hình kinh doanh online thời đại 4.0.

Ngoài ra, nhờ vào việc kinh doanh trực tuyến, thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp cũng dễ dàng vang xa hơn do mức độ lan truyền, phủ sóng của công nghệ hiện đại.

Xu thế thị trường kinh doanh saffron

Thị trường saffron ngày nay đang ngày càng được mở rộng hơn so với những năm về trước. Người ta ngày càng biết nhiều đến thuật ngữ “saffron” và công dụng của chúng. Sự săn lùng của những người yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đang dần chiếm trọn ưu thế.

Saffron đang là mặt hàng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế và Việt Nam

Saffron đang là mặt hàng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế và Việt Nam

Tuy nhiên, thị trường saffron hiện tại đang rất hỗn loạn và khiến cho nhiều nhà phân phối hoặc những người đang có ý định đi theo con đường kinh doanh này ngập ngừng, lưỡng lự. Tình trạng này không hề hiếm gặp, nhưng nếu nhìn nhận một cách đúng đắn và tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm, đối tác thì thị trường saffron sẽ mở ra những cơ hội lớn cho doanh nghiệp.

Trên thế giới

Mặc dù saffron đã được trồng và du nhập đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, nhưng chỉ ở thời kì hiện đại thì người ta mới nghe nhiều đến chúng.  

Thế giới hiện đại ngày nay đã ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống. Nếu trong quá khứ, các nhà sản xuất quan tâm đặc biệt đến người tiêu dùng thì ngày nay, họ lại chú trọng đến phương pháp làm hài lòng khách hàng hơn. Chất lượng vượt trội là một trong những thành tựu quan trọng đối với nhà sản xuất. 

Những nhà sản xuất, đóng gói, xuất khẩu đều hướng tới những thị trường lớn, có tiềm năng phát triển. Nhưng việc tìm hiểu các loại thảo dược tốt cho sức khỏe không chỉ ở các quốc gia lớn, tất cả những người tiêu dùng trên toàn thế giới đều đang tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe lên hàng đầu. Vì vậy, thị trường kinh doanh saffron đang mở ra và được đón nhận nồng nhiệt không chỉ ở Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… mà còn ở những quốc gia đang trên đà phát triển như Việt Nam.

Tại Việt Nam

Những câu chuyện kinh doanh trực tuyến thành công khiến không ít người nghĩ rằng đây là mảnh đất màu mỡ, dễ kiếm tiền. Tuy nhiên, tỉ lệ người thành công trên con đường này chỉ bằng một phần rất nhỏ so với những người thất bại và bỏ cuộc. Có thể nhận định và đưa ra những lý do chính khiến nhiều người đầu hàng, một trong những lý do có thể kế đến là ngành hàng kinh doanh.

Trước khi quyết định kinh doanh, người đứng đầu phải lựa chọn mặt hàng mình bán dựa trên nhu cầu thị trường, nhìn nhận tiềm năng phát triển. Những sản phẩm thảo dược tự nhiên dần lên ngôi và thay thế những sản phẩm được chế biến, tinh luyện nhiều. Theo nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế, đây đang là xu hướng mới, phát triển bền vững và có tiềm năng lớn trong tương lai.

Xu thế kinh doanh saffron trên thị Việt Nam đầy tiềm năng

Xu thế kinh doanh saffron trên thị Việt Nam đầy tiềm năng

Thị trường saffron tại Việt Nam đang có ưu thế phát triển rất lớn. Phân tích một chút về thị trường này trong một vài năm gần đây, có thể thấy nhu cầu đầu tư vào các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng cao. Điển hình là những sản phẩm thảo dược, không chất bảo quản, không thuốc trừ sâu, không hóa chất, không phân bón hóa học được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện đại.

Các chuyên gia về đánh giá thị trường cho biết, ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam sẽ tiếp tục và duy trì tăng trưởng đến năm 2020 với mức tăng trung bình 10.9%/năm. Xu hướng chi tiêu cho các mặt hàng có giá trị cao cũng tăng và chiếm lĩnh thị trường trong những năm tới. Những vụ bê bối về vệ sinh thực phẩm khiến người tiêu dùng ngày càng dè chừng và tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm một cách kỹ lưỡng và chọn lọc hơn. Họ cũng sẵn sàng bỏ một khoản lớn để chi tiêu cho những sản phẩm thực sự thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

Saffron mới chính thức được du nhập vào Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây. Ban đầu, hầu hết người tiêu dùng Việt đều chưa biết sản phẩm nhụy hoa nghệ tây từ việc nhận diện đến những lợi ích của saffron đối với sức khỏe, nhan sắc. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, saffron đã được đón nhận một cách nồng nhiệt và phản ứng từ phía người tiêu dùng cho thấy saffron đúng là mặt hàng tiềm năng.

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong nước khoảng 2 năm, sản phẩm saffron cũng đang từng bước tạo tiền đề để các loại thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tăng trưởng. Ngoài ra, lượng người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chưa thực sự cao, do đó, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức để những người dám thành công, dám dấn thân vào một lĩnh vực mới.

Việt Nam đang là thị trường kinh doanh saffron tiềm năng

Theo thống kê của Bộ Y tế, Việt Nam đang nằm trong những quốc gia dẫn đầu về tỉ lệ ung thư tăng cao nhất trên thế giới, chiếm đến 35%. Ngoài ra, hàng năm Việt Nam phải chi 0.22% GDP cho 6 căn bệnh ung thư liên quan đến vấn đề thực phẩm bẩn. Những con số này cho thấy thực trạng thực phẩm mà chúng ta đang ăn, uống hàng ngày đang tồn đọng rất nhiều vấn đề. 

Nhiều người vẫn thường xua tay khẽ lý luận cho việc ăn uống suồng sã, không rõ nguồn gốc vì hậu quả thường đến chậm. Tuy nhiên, nhiều khi hậu quả của việc nhẹ dạ đưa thực phẩm bẩn vào cơ thể lại đến nhanh không thể ngờ. Đó là lý do những người tiêu dùng thông thái luôn lựa chọn những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, một khi người tiêu dùng nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe là yếu tố hàng đầu thì việc chi tiêu vào những mặt hàng cao cấp không có gì là lãng phí. Saffron là một trong số ít loại thảo dược mang lại tác dụng thần kì giúp tăng cường, hồi phục và bảo vệ sức khỏe một cách tự nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Bên cạnh đó, saffron cũng là một loại gia vị khiến cho các món ăn mang hương vị đặc biệt, không trộn lẫn với bất kì loại gia vị tầm thường nào khác. Màu sắc, hương vị, cảm giác được thưởng thức một món ăn được chế biến cầu kì mang lại cho thực khách nhiều hơn là một món ăn “no bụng, đã mắt” đơn thuần.

Thêm một yếu tố nữa khiến saffron được yêu thích bởi nhiều người trẻ Việt đó chính là lịch sử của loài thảo dược quý hiếm, đắt đỏ này. Saffron trong lịch sử ghi chép lại, chỉ dành cho giới hoàng gia, quý tộc sử dụng. Chúng được coi trọng không chỉ vì những giá trị về mặt y học, làm đẹp mà chúng còn mang trong mình giá trị văn hóa bền bỉ trải dài theo lịch sử Trung Đông. 

Thị trường kinh doanh saffron tại Việt Nam đang rất rộng mở và chào đón tất cả những người trẻ năng động, muốn được trải nghiệm và đi tới thành công nhờ vào những sản phẩm mang lại giá trị thực sự cho cộng đồng. 

Tại sao nên lựa chọn Saffron VIETNAM để hợp tác?

Saffron được biết đến là loại “vàng đỏ” quý hiếm của Trung Đông nên việc hàng giả, hàng nhái trà trộn vào thị trường là điều không khó hiểu. Ngay cả ở quê hương của loại thảo dược này (Iran) cũng có những thương lái làm giả saffron nhằm kiếm lợi bất chính. 

Công ty cổ phần Saffron Việt Nam là đơn vị tiên phong trong công cuộc đưa saffron từ Iran về Việt Nam theo con đường nhập khẩu chính ngạch. Hiện nay, Saffron VIETNAM đã trở thành trung tâm phân phối saffron lớn nhất Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn tại Iran.

Chúng tôi luôn cam kết đưa những sản phẩm chất lượng nhất, mang lại giá trị cho cộng đồng, góp phần đẩy lùi những căn nguyên bệnh tật để xây dựng và phát triển đất nước. Vì vậy, tâm huyết của những người đứng đầu và đội ngũ cán bộ nhân viên Saffron VIETNAM luôn nỗ lực hết mình để sản phẩm được đến tay với nhiều người tiêu dùng hơn. Chúng tôi hỗ trợ các đại lý trong nguồn vốn, thông tin sản phẩm, định hướng kinh doanh và các giấy tờ pháp lý đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. 

Saffron VIETNAM có những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường

Saffron VIETNAM có những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường

Thêm vào đó, Saffron VIETNAM hướng tới việc phát triển bền vững và giá trị cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi rất mong muốn đưa saffron – “đông trùng hạ thảo” xứ Trung Đông, về Việt Nam để người dân được tiếp cận các sản phẩm thực sự thiên nhiên, thực sự hữu ích cho chính bản thân và gia đình mình.

Các sản phẩm saffron được nhập khẩu chính hãng, chính ngạch từ các đơn vị lớn như Saffron VIETNAM luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp pháp về nguồn gốc, xuất xứ, hợp đồng hợp tác với các đối tác lớn tại nguồn cung (Iran). Vì vậy, Saffron VIETNAM luôn là lựa chọn đầu tiên của những người yêu thích kinh doanh thực phẩm, thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Nhiều ý kiến cho rằng việc kinh doanh saffron cũng chỉ là một dòng sản phẩm “hot trend” đang nổi lên vì truyền thông truyền bá. Nhưng gạt qua những bài báo, tin tức, video nói về saffron, bạn hãy cứ thử hỏi một trong số những người đã từng thử nghiệm sử dụng hoặc kinh doanh nhụy hoa nghệ tây để xem chúng có thực sự đáng giá như những lời hoa mỹ người ta vẫn dành cho chúng hay không.

Nếu như saffron chỉ là sản phẩm của sự phóng đại thì những cơ sở, đơn vị kinh doanh saffron ngày càng nhiều, ngày càng mở rộng quy mô, tồn tại và phát triển đến thời điểm hiện tại là gì nếu không phải nhờ vào chất lượng và độ uy tín họ tạo dựng.

Saffron không phải là sản phẩm thời vụ, mặc dù những bông hoa nghệ tây cũng chỉ trổ bông vào một vụ mùa trong năm. Những sợi saffron phải trải qua những công đoạn sơ chế, phơi khô và bảo quản trong thời gian dài, đáp ứng nhu cầu trên toàn thế giới. Sản phẩm được lưu thông và trao đổi ở nhiều thị trường khác nhau trong thời gian dài mà vẫn giữ được chất lượng. Và sản phẩm đôi khi không đáp ứng đủ cho thị trường cũng là minh chứng cho thấy nhu cầu cực lớn.

Ngoài ra, việc kinh doanh saffron giúp người kinh doanh đứng vững trên thị trường, không đua theo xu thế, mà theo hướng phát triển bền vững và niềm tin trao gửi. Đó là giá trị mà những người kinh doanh mang lại, chứ không phải là những sản phẩm “sớm nở tối tàn”.

Câu chuyện kinh doanh saffron thành công

Đã có không ít những câu chuyện thành công của những doanh nghiệp nhỏ, cá nhân kinh doanh từ con số 0 để đạt được những thành tựu đáng mơ ước. Tất nhiên, mọi sự nỗ lực đều phải đánh đổi vì thành công không bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng những thứ đạt được sau đó thực sự chỉ dành cho những người xứng đáng.

Vũ Tuệ Anh là một cô gái 9X xinh đẹp, giỏi giang, từng thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, những thứ cô gặt hái được vẫn chưa thực sự khiến cô hài lòng. Cô muốn mang lại những sản phẩm thực sự giá trị và lợi ích đến với nhiều người hơn.

Câu chuyện kinh doanh saffron thành công

Câu chuyện kinh doanh saffron thành công của cô gái trẻ Tuệ Anh

Cơ duyên đến với Saffron VIETNAM của Vũ Tuệ Anh cũng rất tình cờ. Cô được một người chị tặng sản phẩm saffron dùng uống để dễ ngủ, giảm stress do công việc áp lực quá lớn khiến cô gái trẻ bị trầm cảm. Sau một thời gian ngắn, tình trạng sức khỏe cải thiện và tâm trạng cũng không còn cảm giác nặng nề, thoải mái, yêu đời. Đó chính là giá trị mà cô đã nhận được mà không phải tiền bạc nào cũng mua được. Sau đó, cô giới thiệu sản phẩm đến bạn bè, người thân và nhận thấy mọi người đều gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe khi cứ cuống cuồng chạy theo guồng quay cuộc sống, đồng tiền. 

Đó cũng chính là động lực giúp cô hiểu và nhận thức sâu hơn về những giá trị mà loại “vàng đỏ” Trung Đông mang đến. Cô bắt đầu thử hợp tác với Saffron VIETNAM và gặt hái được những thành công.

Sau gần 2 năm cùng hợp tác, cô gái trẻ đã nhận lại được nhiều hơn những gì ban đầu cô mong đợi. Đó là tinh thần tươi trẻ, tâm hồn thư thái, những lời cảm ơn từ những khách hàng, cơ hội cho những người trẻ yêu thích kinh doanh được trải nghiệm và thu nhập tăng đều đặn.

Đây chỉ là một trong những minh chứng cho việc thành công trong kinh doanh saffron của những người trẻ năng động. Ngoài ra, còn rất nhiều người là những bà mẹ bỉm sữa, sinh viên, công nhân viên chức văn phòng đã thành công khi lựa chọn Saffron VIETNAM làm đối tác.

Từ đây có thể thấy việc kinh doanh saffron thành công trên thị trường Việt Nam không phải là điều viễn tưởng. Sản phẩm thiên nhiên, thị trường tiềm năng phát triển lớn, lợi ích mang lại cho cộng đồng, lợi nhuận thu về hấp dẫn. Đó vẫn chưa phải là lý do để bạn bắt tay vào kinh doanh loại thảo dược “vàng đỏ” cả thế giới đang săn lùng hay sao?

Sự kiện kỉ niệm 2 năm thành lập Saffron VIETNAM

Ngày 30/6/2019 vừa qua, công ty cổ phần Saffron Việt Nam tổ chức sự kiện kỉ niệm 2 thành lập công ty, Saffron VIETNAM – Tiên phong dẫn đầu – Khát vọng toàn cầu. Khách mời là phái đoàn Gohar Saffron (Iran) – công ty xuất khẩu saffron lớn nhất trên thị trường Iran, và đại diện Đại sứ quán Iran tại Việt Nam. 

Tại sự kiện, Saffron VIETNAM mong muốn quý khách có cơ hội tận hưởng không gian Ba Tư được tái hiện một cách sinh động và trực quan nhất. Ngoài ra, khi đến tham dự, quý khách có thể tham quan và tìm hiểu về các sản phẩm saffron đa dạng từ Iran. Thêm vào đó, quý khách còn được giao lưu, tiếp xúc trực tiếp với CEO Saffron VIETNAM – chị Vũ Thanh Hòa, cùng chia sẻ con đường lập nghiệp, những khó khăn và thành công mà chị đã gặt hái được.

Lễ kỉ niệm 2 năm thành lập công ty cổ phần Saffron Việt Nam

Lễ kỉ niệm 2 năm thành lập công ty cổ phần Saffron Việt Nam

Chúng tôi chuẩn bị backdrop lộng lẫy theo phong cách Ba Tư bí ẩn, với sự giúp đỡ của các nhiếp ảnh gia giúp quý khách lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại sự kiện hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, một món quà là 1 lọ SAFFRON SALAM cao cấp từ Saffron VIETNAM dành tặng những quý khách như một lời tri ân quý khách đã dành thời gian quý giá đến tham gia sự kiện. 

Đó là cơ hội dành cho tất cả mọi người. Những vị khách đến với sự kiện lần này, không chỉ để hiểu thêm về saffron mà đây cũng có thể là cơ hội giúp quý khách lựa chọn con đường lập nghiệp mới, phát triển bản thân và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Có thể nói trong thâm tâm mỗi người chúng tôi đều ấp ủ một niềm tự hào, vinh hạnh khi được giới thiệu loại “Vàng Đỏ” của đất nước đứng đầu về chất lượng đến với nhiều người dùng Việt nói riêng và người dân quốc tế nói chung. Hãy cùng chúng tôi mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho những người tiêu dùng Việt và từng bước đưa doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới.